❓ Help Wala na po ba talagang libre na internet ngayon? kailangan na po talaga ng promo haist.

Status
Not open for further replies.

Riessfield

Established
Nawala na yung slowdns na ginagamit ko dati at di na nagana pag walang promo sayang yun nalang ang natitirang libre nawala pa huhuhu

Mukhang kailangan ko na mag pa load araw araw at dagdag gastusin nanaman

Lahat ng nahanap ko na thread kailangan may promo o di kaya ng gswitch kainis
skl hinanakit ko
 
meron pa naman po. nasa kapitbahay namin libre lang.. hehe
meron din sa mga malls at mga public wifi's.
sa school din..

pero tama ka. ganun pa man. ganyan talaga..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 598
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top