❓ Help Anong payload(s) ang gagamitin para unang maubos ang gowatch mb kaysa sa gs?

Status
Not open for further replies.

mcspiritscklein

Enthusiast
Guys meron po akong sariling config files para sa HTTP injector balak ko sanang palitan ng payload yung kumakain ng GOWATCH MB's kaso google based tsaka fb based lang alam kung payload. Nagbabasakali lang sana na mayrong tumulong. Balak ko sana gawing multipayload tong mga SSH account ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 757
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,244
Total visitors
3,402

Forum statistics

Threads
2,316,515
Posts
29,187,025
Members
1,181,982
Latest member
Kilikili licker
Back
Top