🔒 Closed Gs is back

Status
Not open for further replies.
weh? ss nga po :-)
Oonga eh dko din alam kc may nahingi sakin ng config sbi working daw GS sa kanya kainggit chix yun. HAHAHA eto ss nya kagabi
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-16-12-21-47.png
    Screenshot_2018-08-16-12-21-47.png
    22.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-08-16-12-21-32.png
    Screenshot_2018-08-16-12-21-32.png
    42.8 KB · Views: 0
To clarify.. meron pang gs.. ang malaking struggle naten is hindi naten magamit ang allocated mb na naiipon naten di tulad noon.. sobrang nagdamot na xa.. so dont suprise kung connected ka sa injector dahil mag capped din yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,236
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,316,535
Posts
29,187,142
Members
1,181,992
Latest member
tv876451
Back
Top