🔒 Closed Papaano po i activate ang disabled iphone?

Status
Not open for further replies.

Mreuso29

Leecher
May iphone 5c po kasi ako matagal na nasakin to. Kaya nawala ko na receipt of purchase ko at nakalimutan ko na yung password nung apple i.d ko.

Ngayun yung bunsong kapatid ko 4yrs old. Pinagpipindot yung phone ko :'( til na disable na at ngayun ayaw na talaga haggang sa language setting at wifi setting nalang sya paano po yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 630
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mreuso29

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top