🔒 Closed Sa mga heavy downloader ng vpn gamit sun sim card

Status
Not open for further replies.

MjSalazar

Fanatic
Based sa observation ko actually no cap talaga cya pero may iiwasan ka lang ng time.

Heto list ng oras na naging block lagi sim ko kahit di pa aabot ng 1gb block agad.

blocking time: location ko is Mindanao
8am-9am
1:30pm-2pm
4:30pm-5:30pm
7pm-7:30pm

Yan po observation ko sa blocking time, Sana makatulong itong info nato para sa inyo.

Salamat at ipabahagi lagi ang free internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jintoostrong

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top