🔒 Closed 50 pesos load in smart bro valid in one day pero sulit kasi full time access mo ang pag browse open

Status
Not open for further replies.
Similar lang ata sila ni supersurf kasi buong araw kang makakapag surf mapa dl man o strêâmïng or even games kahit pag sabay sabayin mo pa wala ka problema, at mas pinaka ka dabest yung Puyat, kung magpupyat ka tapos whole day surf sulit na sulit ang 50Petot mo
may throthling si globe pag 800mb na usage mo..
 
Ahh ganun po ba, pero bakit sa Gosurf wala? Naka abot nko ng 4+gb using gosurf pero wala namn nag message na globe
may throthling si globe pag 800mb na usage mo..
consumable ang gosurf promo..unlike sa supersurf na covered ng fair policy usage..may mga vpn na pwedeng mabypass ang throthling..pwede mo ring irefresh ang speeed ng supersurf..dial mo *143# search mo supersurf, speedrefrest..P5 lng..babalik ang 800mb..so on..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PsFr3ak

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top