🔒 Closed Kapag ba nacap na yung sun sim, maghihintay kaba ng 12midnight para bumalik ulit internet mo ?

Status
Not open for further replies.
yup! pag lumalabas pa ang mga signal mo (4G,H+,G ETC...) pero pag walang lumalabas blocked na yan xD
Meron naman signal kaso ayaw komonek sa injector simula ng nagtxt ung sun na " u already used ur 1gb free YT today" patulong master idol para komonek ulit pls
 
Meron naman signal kaso ayaw komonek sa injector simula ng nagtxt ung sun na " u already used ur 1gb free YT today" patulong master idol para komonek ulit pls
change payload ka lang.. ang payload mo kasi ay YT based kaya pag text na ubos na. ayun DC na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 601
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
juuteep143

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top