❓ Help Aov

Status
Not open for further replies.
Open vpn paps tested ko na yan lagi ko gamit sablay talaga kay kpn at injector. Bihira lng kasi ata mga aov player dito sa phc more on mL sila :)

Eto sample gameplay record ko ng aov gamit openvpn mejo malabo lng kinompress ko kasi malaki file size nung original vid. Umpisa hanggang tapos ng laban yan never ako nag red ping

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
ayaw din ng injector.
Open vpn paps tested ko na yan lagi ko gamit sablay talaga kay kpn at injector. Bihira lng kasi ata mga aov player dito sa phc more on mL sila :)

Eto sample gameplay record ko ng aov gamit openvpn mejo malabo lng kinompress ko kasi malaki file size nung original vid. Umpisa hanggang tapos ng laban yan never ako nag red ping

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thanks sa reply. Sge try ko mag ovpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 540
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BabyVenus25

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,379
Total visitors
4,628

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top