❓ Help Data na una kinakain bago gowatch?

Status
Not open for further replies.

Oinkster

Fanatic
Guys napansin ko kahit naka injector ako eh yung allocated data na una kinakain bago gowatch. Naka gosurf50 ako, at dati rati gowatch unang inuubos tuwing naka on injector pero ngayon yung data muna bago gowatch. Nag try ako ng ibang ehi pero ganun pa rin. Ask ko lang kung ganiti na ba ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 639
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
_Chewy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top