❓ Help About sa globe maintance or just scam

Status
Not open for further replies.

Palmesian

Eternal Poster
Tanong ko lang po kung maintenance pa si globe kasi po bumili ako sa kaklase ko ng account sa Mobile Legends tapos sabi ko via load nalang tapos pinasahan ko siya load worth 450 and 50 pesos sabi ng globe napasa na daw pero sabi ng kaklase ko di pa daw nakukuha yung load... sanhi ba to ng maintenance nablock tapos di napasa or maintenance parin? Nascam ata ako or ayaw lang ata talaga...
 

Attachments

  • received_2587415311284768.jpeg
    received_2587415311284768.jpeg
    84.5 KB · Views: 0
  • received_584157081982033.jpeg
    received_584157081982033.jpeg
    57.8 KB · Views: 0
Di pa daw napasok yung load... 2 pm nagpaload siya ayun yung last load niya pero yung 450 and 50 di pa napasok sa kaniya...
 

Attachments

  • received_2153532431570943.png
    received_2153532431570943.png
    20 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 525
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,918
Total visitors
3,046

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top