🔒 Closed Offline games suggestion

Status
Not open for further replies.
little gun fight 2 sir online yan peru kahit wala kang mb makaka laru ka paden on lang data ng cellphone nyu makaka laru na kayu .. peru pwede den yan offline at online .. kung sa kaling mag lalaro ka kung mai maka laban kang ang name ai "God like" ako yun hehe laru tayu sir masaya naman yan .
 
Recommended ko yung "ace attorney: dual destiny" kung mahilig ka sa puzzle/logic/case solving

Pero mahirap yung laro na yan kailangan mo talaga ng utak




Poly bridge maganda din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 636
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jerwin080

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,833
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top