❓ Help Tanong lang po???

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
Mga ka PHC tanong lang naka reg.kasi sa gosurf50 pag nagpakonek ba ako sa tablet ng anak ko tapos naka vpn siya mababawasan ba mb ko???

Ano rin pwede gamitin Vpn para hindi mabawasan yung mb ko pag pinakonek ko siya mahilig kasi mag youtube anak ko thanks sa papansin....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 431
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top