🔒 Closed Sun lte is down?

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
Mula kagabi ayaw na magopen ng data ko, then this morning nagopen na sya kaso 3G lang and ayaw mag LTE.
Down ba yung LTE service nila?
Btw, Bataan Area Here.
Ako lang ba nakakaranas nito?
 
TS, yan ang tinatawag na blocking. blocked na ang sim mo, meaning wala ka ng data pati lte signal.
solusyon jan, palit sim na.. or hanap ka dito mga unblocking tips.
 
Nung nakaraang linggo ts ganyan sakin hapon yon. Nanonood lang ako sa fb non tapos nag 3G na lang data ko tas ang hina ng signal kahit anong gawin ko ayaw mag 4G. Siguro mga 2hrs kong hinintay bago ulit bumalik sa 4G
 
Normal lang yan sa mga tower resetting ganyan din sa area ko north luzon malay nyo baka may milagro sa mga promo pagkatapos like lte 20 malay nyo diba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 677
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Crayvolt

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,158
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top