❓ Help Tara pasok! share ko sayo!

Status
Not open for further replies.
Boss, paano po ba ma bypass yang 10 to 15 mb? Sa tingin ko po kasi yan ang dahilan kaya ako nakaka connect kay injector, pagkatapos nang ila minuto na disconnect na ako dahil siguro ubos na yung 10 to 15mb. Tulong po boss sa may alam jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 843
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top