🔒 Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
ambagal nung smart sakin nasa pocket wifi na nga at nilagay ko na sa mataas na lugar ganun padin. pero yung sun ok naman sya. any tips po dyan sa expert. salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yus15

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top