🔒 Closed Sun no block trick

Status
Not open for further replies.
Thanks sa info TS!

Hindi ba nababawasan ung 1GB nung promo ng Gigasurf70 pag nakaVPN?

Tapos pag nag ML or AOV ka direct connect ka ba sa net or nakaVPN ka?
 
Thanks sa info TS!

Hindi ba nababawasan ung 1GB nung promo ng Gigasurf70 pag nakaVPN?

Tapos pag nag ML or AOV ka direct connect ka ba sa net or nakaVPN ka?


hindi ako naka vpn pag moba. dc kasi pag sa aov....may mga payload na bumabawas sa giga, kaya test mo muna. connect k sa vpn tapos browse ka saglit, dc mo vpn tapos balance inquiry. pag hindi nabawasan yun giga mo it means good yung payload mo para sa trick na ito.
 
Not working nmn ung roaming eh.. katay na ulit un :) ung trick n to mapapagastus ka pano qng na block pag try mo xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 4K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
medic07

Online now

Members online
1,161
Guests online
1,979
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,316,402
Posts
29,186,423
Members
1,181,940
Latest member
abu
Back
Top