🔒 Closed Pwde po ba sa gpp ang sim na smart lte??

Status
Not open for further replies.
pwede po,update mo iccid then reactivate,alisin ang gpp chip at sim na lang ilagay,pwede magpalit palit ng sim,semi factory unlock ang dating,wag lang mag erase all content and settings
 
pwede po,update mo iccid then reactivate,alisin ang gpp chip at sim na lang ilagay,pwede magpalit palit ng sim,semi factory unlock ang dating,wag lang mag erase all content and settings
Proven and tested ko sa iOS 10.3.3 at 11.4.1
 
pwede po,update mo iccid then reactivate,alisin ang gpp chip at sim na lang ilagay,pwede magpalit palit ng sim,semi factory unlock ang dating,wag lang mag erase all content and settings
Ano pong iccid nya po?? Sensya napo newbie pa ako sa ios eh heheheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
maxber

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top