🔒 Closed I need suggestions

Status
Not open for further replies.
Suicide Club (2001)
N_ked Blood (1996) - My favorite

tapos meron pa isang movie na nakalimutan ko, only scene i remember was schoolgirls on a school bus tapos yung protagonist may pinulot sa floor ng bus, bigla nahati ang top part ng bus due to a projectile thus beheading everyone on board except the protagonist :)

 
Suicide Club (2001)
N_ked Blood (1996) - My favorite

tapos meron pa isang môviê na nakalimutan ko, only scene i remember was schoolgirls on a school bus tapos yung protagonist may pinulot sa floor ng bus, bigla nahati ang top part ng bus due to a projectile thus beheading everyone on board except the protagonist :)
Wow thank you po! :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 233
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top