🔒 Closed Globe home broadband [b315s - 936]

Status
Not open for further replies.

PeaceOfMind

Eternal Poster
Mga sir tanong lang, diba yung broadband plan 1299 10mbps 50 gb per month pag naubos na yung 50 gb babagal na sya sa 60 kbps.

Yung tanong, pwede ba ma bypass yung speedlimit nito? Di ako makatiis kay 360p ni youtube e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 726
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PeaceOfMind

Trending Topics

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top