🔒 Closed No block no cap update

Status
Not open for further replies.
feedback ko lang baka saakin langnang yari na block ako kahit 1.5gb palang tu50 promo ko ..naiwan ko lang na connected ng isang oras na di ginagamit pagbalik ko wala block na ako ..not sure kung sa config or baka naulol lang si sun at pinag tripan ako ..


but still thanks for sharing boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 11K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
Sssshhhaaw

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,376
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top