❓ Help Pasaload smart to tnt/sun

Status
Not open for further replies.

Kenchii17

Journeyman
Mga bro pwede ba ipasa smart load ko to sun or tnt?

Ooops mali ako ng thread dapat sa smart forum to ... di ko mahanap delete thread sorry.
 
sa tnt lang po pwede
di po ata pwede magpasaload smart to sun boss (na try ko po dati)

but not sure kung ganun parin po ngayon






p.s mga staff lang po pwede mag delete ng thread boss
but pwede mo pa move nalang

lagay mo sa "Report" button
Thread Starter : Requesting to move my thread (di ako magaling sa english :) )
 
sa tnt lang po pwede
di po ata pwede magpasaload smart to sun boss (na try ko po dati)

but not sure kung ganun parin po ngayon






p.s mga staff lang po pwede mag delete ng thread boss
but pwede mo pa move nalang

lagay mo sa "Report" button
Thread Starter : Requesting to move my thread (di ako magaling sa english :) )
tnt to sun? Pano boss try ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
adasdaasd1212

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top