🏰 Clash of Clans Coc transfer to new email

Status
Not open for further replies.

Jetaw

Leecher
Mga boss. My way kayo para mapatransfer sa ibang gmail account yung coc account ko? Plano ko na kasi bitawan baka ibenta o ibigay ko na lang sa iba.sayang kasi th11 na yun. Hehe.. ang alam ko lang na way dati yung irerequest pa sa supercell at marami pang tanong. Baka may alam kayong mas madaling way. Di ko kasi pwede bitawan yung gmail account ko na yun primary email ko yun e. Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 846
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jetaw

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top