🔒 Closed Surfalert tutorial part 2 second clue the goodside and badside

Status
Not open for further replies.
TS may gswitch ka po kaya connected si sky connected lahat ng vpn basta may gs... kahit la na po yun “BOOM” “second clue” apn niyo...
 
Ang na obserbation ko.lng sa gs..pag nag accept ako ng 2 offers or 1.npapagana ang mga vpn at injector pag nka ilang minutes nag llost na connection hnd gumna ang vpn.hanggang 5mb lng.
 
Move on na po. Sky na mismo nag sabi na block na daw sa globobo ang ganyang tricks naku naku. Di na nila ma fix dahil block na sila sa network ng Pinas. Once again pahingahin na rin natin ang namayapa na. Move on na para di mag ka heart attack at ma stroke
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 5K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Pangea_Ultima

Online now

Members online
1,516
Guests online
2,625
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top