🧨 TNT Tnt no need load, no block no anything except phone at utak

Status
Not open for further replies.
Ako hindi nako nag airplane mode pero hindi naman ako nababalock saka mabilis ang sky kapag 4g lte gamit mo pero kapag 3g ka mabagal yun yung napansin ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 978
    Replies
  • 41K
    Views
  • 819
    Participants
Last reply from:
kikuichi23

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top