🔒 Closed Para sa mga katulad ko mahina signal sa lugar. .konti ambag ko :)

Status
Not open for further replies.
Saken nga 1 bar LTE sa tnt kasi globe malakas dito hahah pero ayos pa rin globe kasi walang no load na freenet
 

Attachments

  • Screenshot_Speedtest_20180814-165249.png
    Screenshot_Speedtest_20180814-165249.png
    10.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_SkyVPN_20180814-165255.png
    Screenshot_SkyVPN_20180814-165255.png
    71.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_SkyVPN_20180814-165306.webp
    Screenshot_SkyVPN_20180814-165306.webp
    123.3 KB · Views: 13
hirap naman talaga ng SMART communications ang hina ng signal tapos naka LTE pa!
kelan pa kaya may ka competensya yung mga telco na yan! mahal nang internet!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
ricx07

Online now

Members online
444
Guests online
1,683
Total visitors
2,127

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top