🔒 Closed Softether is alive sa pc

Status
Not open for further replies.
ginagamit ko rin teknik nayan kung minsan hindi tumatagal wala pang 50 mb nag eerror na kailangan mo ulit mag accept ng offer nakakatamad mag hugot ng sim sa modem balik sa cp at mag accept ng offer tapos tanggalin sim sa cp balik uli sa modem hay buhay ng frenet nga naman..
 
ginagamit ko rin teknik nayan kung minsan hindi tumatagal wala pang 50 mb nag eerror na kailangan mo ulit mag accept ng offer nakakatamad mag hugot ng sim sa modem balik sa cp at mag accept ng offer tapos tanggalin sim sa cp balik uli sa modem hay buhay ng frenet nga naman..
Totoo yan ang " Sipag at Tiyaga Trick "
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Rez Jahn

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,581
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top