❓ Help Badtrip pahelp naman po

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
pag ganito po ba blocked na? last week ko lang po binili to e tapos browse browse lang naman po ginagawa ko. kainis talaga di ko na alam san ako lulugar na network mga bwiset na telco kasi to. :)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-09-15-39-31-430_com.UCMobile.intl.jpg
    Screenshot_2018-08-09-15-39-31-430_com.UCMobile.intl.jpg
    5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 621
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Watchernalang

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top