❓ Help Http injector for games

Status
Not open for further replies.

acrophobia

Honorary Poster
Tanong ko lang mga master kung bakit kahit anong ehi gamitin ko..kahit lowping hindi ko magamit pang laro sa rules of survival. Ano kaya pwedeng gawin para magamit ko? Salamat
 
gawin mo paps ssl method tapos gawa ka account sa rocketssh, supported online games dun (not 100% sure). pero kung gusto mo ng sure talaga, gawa ka ng config sa tcpvpn then import mo sa openvpn app (eto gamit ko ngayon for pubg)
 
gawin mo paps ssl method tapos gawa ka account sa rocketssh, supported online games dun (not 100% sure). pero kung gusto mo ng sure talaga, gawa ka ng config sa tcpvpn then import mo sa openvpn app (eto gamit ko ngayon for pubg)
Paps paturo naman how. Bago lang kasi ako mga ganto. Ganto din po issue ko eh. Di ko marun ros ko kahit anong gamitin kong ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 739
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ajertz1926

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,260
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top