🔒 Closed Tu promos

Status
Not open for further replies.

PHC-K2L

Enthusiast
mga sir pano po mag register sa tu promo ni sun?

salamat po iiwan ko na po kasi si gtm galit2x na kami....:)
 
ayun... salamat po
Welcome po, sun na kasi gamit ko start nung nauso yung no load sa smart marami ring sim ko ang na blocked, sayang nga lang kasama sa nanakaw na phone ko kahapon yung sun sim ko na may 1month TU promo kakalungkot:)
 
naku dilikado din pala si araw? pag na block sim ala na po?
Di pa po ako nablocked kaya di ko alam, pero search nyo po dito sa mga threads meron daw pong no blocking eh explore mo na lang po dito sa site trending topics po:)
 
Di pa po ako nablocked kaya di ko alam, pero search nyo po dito sa mga threads meron daw pong no blocking eh explore mo na lang po dito sa site trending topics po:)
ok salamat po sa reply... at sa nagnakaw ng cp mo may karma yan hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 801
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
letsjustplay

Online now

Members online
556
Guests online
1,596
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top