🔒 Closed Question lang po about lazada

Status
Not open for further replies.

jimohph

Honorary Poster
Pag umorder ba ako, pag dating nang nag dedeliver need ko pa ba magpakita ng id para sabhin ako yung umorder?
tyaka po oorder po ako gamit paypal ko meron pa po ba akong babayaran sa nag deliver? kasi free shipping naman po.
salamat po sa answer
 
sakin di na nila hinahanap id ko, signature lang after deliver
basta free delivery or nabayaran na ang fee, wala na po
 
kung paypal wala ka ng babayaran but make sure to open the item when it arrives and before the delivery boy leaves.
para pag mali yung item maisasauli mo agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 268
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top