🔒 Closed Softethervpn - helpful tips para makaconnect

Status
Not open for further replies.
Help naman laging protocol error e. Ginawa ko na yung mga cdc trick tapos nagtry nadin ako ng change apn tas nagreboot naden ako ng phone pero protocol error padin. Sad. Active pala yung softether account na ginagamit ko.
 
Help naman laging protocol error e. Ginawa ko na yung mga cdc trick tapos nagtry nadin ako ng change apn tas nagreboot naden ako ng phone pero protocol error padin. Sad. Active pala yung softether account na ginagamit ko.
Ano po version ng app na ginagamit mo? Location?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 550
    Replies
  • 24K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
andromarco209

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top