🔒 Closed Katay na naman ata softether, tnt naman ngun!

Status
Not open for further replies.

geron

Established
bigla ako na DC , tas puro ERROR CODE 1
kahit bagong gawang account , ganun padin
my load nmn na 10php , hmmm ka SAD :(
 
saken may browse yung old tnt sim ko kahit zero bal. since nung nagkonek ako ng se. pero ngayon kahit wala na se or sky nakakabrowse parin..
 
clear data mo yung appz, type mo ulit yung accont mo, make sure na tama ang pagkakatype, tapos off/on mo yung data connection mo, connect se, booom....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
xanderlao

Online now

Members online
958
Guests online
1,816
Total visitors
2,774

Forum statistics

Threads
2,316,309
Posts
29,186,065
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top