❓ Help Gaming configs (ehi/ktr) gumagana ba?

Status
Not open for further replies.

quiet_spider

Established
Sa mga experts po diyan pagdating sa networking at sa mga maker at gumagamit ng ehi/ktr/vpn.

Nakakapaglaro po ba kayo ng online games gamit ang vpn/ehi/ktr?

Wala po talagang gumaganang config sakin eh (kahit yung mga pinopost ng config makers na gaming ehi). Sa legit net or skyvpn lang ako nakakaconnect sa gaming Servers ng AOV, PUBG at ROS ng di nagseserver TIMEOUT.

Kung may alam po kayong solusyon dito, Pashare naman po. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 648
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top