🔒 Closed No cap no block configs update

Status
Not open for further replies.
na block ako boss 5gbplus na download ko, tinawag ko sa 200 sabi need ko dw mag mapsa ng req sa smart fb official ng valid i.d at written complaint
madami pla process sayang sim.ko naglaro lng naman ako ng crasher 1day palang sim ko tyaka kakaregister ko lang ngbl tu50 malas naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 797
    Participants
Last reply from:
ravense

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,371
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top