❓ Help Tanong ko lang sa freeze bug

Status
Not open for further replies.
Anong title sa yôutubê pabulong na lang bro
nka try ako non rooted **** app .bakit ang edit ko sa data premium hnd mbawasan..khit anong laki payan evry 30mins magdesconect..tanong ko lang ganun ba din sa in u.hndi ako rooted
bago na rules ni skyvpn

Nalaman na Nila bug freeze

Kaya solution Nila
Breakdown Nila every 30mins disconnect

30mins ka nalang kada basic

Sa basic kase yong bug
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
phc-pinoy

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,664
Total visitors
2,108

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top