🔒 Closed Grabe na si globobo ngayon naging smart na:)

Status
Not open for further replies.
tama boss sa sobrang daming kinatay nila daming naapektuhan ng maintenaince lalo na yung nagbabayad tapos wala naman sila net hahahaha kaya ibabalik din nila i swear ahahahaha
binalik na nila working na si switch, sabi na ibabalik yan nila. malaki lugi nila kung tatakpan lahat ng butas.
 
May problema ata dito.heheheh.
Screenshot_2018-08-09-18-09-36.webp
Screenshot_2018-08-09-18-09-36.jpg
 
Ngayon umiyak nalang kayong mga seler ng ehi at vpn trick na kinuha ninyo sa PHC tapos paglalakandakan ninyo sa FB kayo gumawa haha lugi na kayo ngayon wala na kinatay na lahat hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 295
    Replies
  • 16K
    Views
  • 221
    Participants
Last reply from:
jefwee

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top