🔒 Closed Tu50 aoc20 at switch user lifetime no need ehi

Status
Not open for further replies.

Lina nverse

Honorary Poster
Sa mga all network dyaan bagay sa inyo ito wala ng gawa gawa ng ehi connect munalang
Built in na ang payload for all network na sya

Sa mga gumagamit ng TU50/AOC20/at SWITCH user dyaan
Pa subok nito feed back naman guys para malaman ko kung alin location ang working.

STEPs
1.On nyu lang ang s†éál tunnel
2. Tapos ON nyu narin ang custom tcp/http headers
3. Tapos Save din Connect.
Screenshot_2018-08-08-11-06-15.jpg

Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Need feedback guys salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 644
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ronzmel24

Trending Topics

Online now

Members online
346
Guests online
2,324
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,316,222
Posts
29,185,753
Members
1,182,857
Latest member
Tearsli
Back
Top