🔒 Closed Pc users / svi for tu20andup / 09.20.2018

Status
Not open for further replies.
pede po ba mkapag DL ng DOTA 2 using TU50 SVL mo bossing???9gb kse yung DL nya eh ka mblock nnman ako?? Default APN smart gamit ko ngayon
 
pede po ba mkapag DL ng DOTA 2 using TU50 SVL mo bossing???9gb kse yung DL nya eh ka mblock nnman ako?? Default APN smart gamit ko ngayon
pwede yan pang DL ng update ng dota 2 boss. yun lang block ka talaga nyan. mas maganda kung may reserba ka nang 100 pesos for unblocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 364
    Replies
  • 18K
    Views
  • 183
    Participants
Last reply from:
zij08

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top