Hello sa lahat :)

Status
Not open for further replies.

louighie03

Leecher
Gusto ko lng matuto ng mga bagay bagay, dating ece and it student ako, pero ngaun stop na.
Waiting for work, sa comelec. last election pcos tech ako at isa sa pcos na hawak ko ang tagalang palpak hahaha. nung 2010 ngwork ndin ako sa comelec sa QC, pero ndi pcos tech but as election casual. interested ako sa computer, at dati virus making ang hilig ko, pero tumigil na ako kasi 4 educational purpose lng nman yun.
 
thank you :) gusto ko matuto kung panu ba mkadetect ng WINS server ng isang ISP provider eh. npapagod n ako mgresearch sa internet eh...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 922
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
zahaena01

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top