❓ Help One thing i noticed...

Status
Not open for further replies.

Wretched

Eternal Poster
Mga kuys exclusively lng ba pang browse si GS? Kse one thing I noticed is that pagnagba'browse lang ako, di nababawasan ang data balance ko sa datalLy... Pero pag nagii'stream ako, nababawasan... Sana mabigyang linaw salamat po mga kapatid more power PHC...
 
Hindi naman kasi realtime mag update si Datally.
Since sa browsing maliit lang nababawas sa data mo hindi mag uupdate si Datally,
kapag nag iistream ka malaki ang deduction so doon na mag uupdate.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 406
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ukruskater

Trending Topics

Online now

Members online
800
Guests online
2,087
Total visitors
2,887

Forum statistics

Threads
2,316,955
Posts
29,188,979
Members
1,182,169
Latest member
ambervon187
Back
Top