🔒 Closed Softether error code 3

Status
Not open for further replies.

ampaw

Fanatic
ah mga master ask lang po pano ba ma fix error code 3..kasi lagi nalang authenticating user din error code 3 na tnt sim with 20 load :(halos lahat ng se server ganun pano po ba ma fix salamat po

2lkpswk.webp
 
server po ni sir bunay boss kaka gawa ko lng ka gabi 30days expiration.. saklap nag update narin ako sa latest version softether ayaw na talaga pero sa tm sim working na working huhuhu badtrip


hindi na ata gumagana yung kay boss bunay..... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hanabiby

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,150
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top