❓ Help Pasok mga lodi sa vpn

Status
Not open for further replies.

Bl4ck B1t3s

Established
Hello mga maam/sir ano po ba problem pag nagaauto dc yung vpn pag nag oonline games kse ako pagpasok nya ingame bigla nalang naddc pag naglalaro ako ng ML at Era of Celestials nagaauto dc sya pero pag sa COC hindi naman pano po ba mafix to para hindi siya madc sa ibang online games yung sa kapatid ko naman po hindi na ddc sa kanya yung vpn kahit naglalaro siya ng ML o EOC. Salamat po sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bl4ck B1t3s

Trending Topics

Online now

Members online
407
Guests online
2,338
Total visitors
2,745

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top