❓ Help Talk n text - oppo f5 - skyvpn

Status
Not open for further replies.
Tanong lang mga master.

Bakit ganito sakin si skyvpn using tnt?
Everytime na H+ connected, pero pag nag H yung signal ma ddc yung skyvpn ko?

Pero tinry ko naman sa isang cellphone H+ lagi yung signal at stable si skyvpn (using Asus Zenfone 2)

Di ko ma distinguish kung yung Oppo F5 yung problem or yung skyvpn or yung sim e. Pa Tulong mga master.

Default APN gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
annalynn12

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top