🔒 Closed Deped staff, staff, teacher and student who volunteer on brigada eskwela gets 100 reward points

Status
Not open for further replies.
paps pengeng form mo ung nilagay mo pag base san ko lang haha
Basta fill up lang paps. Tapos dapat may kakilala ka sa school na teacher. Then search mo sa fb kung anong araw sila nagsimula mag brigada. Yung akin kasi hindi ko tunay na name ginamit ko. Pero yung school sa dating school ko dati nung h.s. pa ako. Hahaha.
 
Basta fill up lang paps. Tapos dapat may kakilala ka sa school na teacher. Then search mo sa fb kung anong araw sila nagsimula mag brigada. Yung akin kasi hindi ko tunay na name ginamit ko. Pero yung school sa dating school ko dati nung h.s. pa ako. Hahaha.
Kelangan pala legit na brigada haha kapatid ko teacher eh. Tanong ko nga nag brigada sila
 
Basta fill up lang paps. Tapos dapat may kakilala ka sa school na teacher. Then search mo sa fb kung anong araw sila nagsimula mag brigada. Yung akin kasi hindi ko tunay na name ginamit ko. Pero yung school sa dating school ko dati nung h.s. pa ako. Hahaha.
haha teacher gf ko paps eh makalusot kaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 636
    Replies
  • 41K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
A-D-R-I-A-N

Online now

Members online
422
Guests online
2,123
Total visitors
2,545

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top