❓ Help Totoo ba tlaga?

Status
Not open for further replies.

onetoughguy

Eternal Poster
Meron po ba talagang GLOBE INFINITY SIM? Yung tipong no cap, no refresh, no monthly bills? Meron bang nakabili na nito at ginagamit ito ngayon? Andami kasing post sa fb eh. Saken is SUN sim pero hindi internet ang unli kundi TEXT TO ALL NETWORKS 3 years nato saken unling unli padin ang text ko. Gusto ko lang tlaga sana malaman if meron ba tlaga neto? Salamat po
 
meron akong ganyan globe sim, 2500 monthly no capping talaga ,(last check ko umabot na sa 8k ang due hahaha)) 3g lang kasi sa area namin ,kaya napabayaan ko na dahil nag shift na ako sa smart corpo sim na malupit . .
 
meron akong ganyan globe sim, 2500 monthly no capping talaga ,(last check ko umabot na sa 8k ang due hahaha)) 3g lang kasi sa area namin ,kaya napabayaan ko na dahil nag shift na ako sa smart corpo sim na malupit . .
Ah so may monthly pala boss? Eh kasi yung mga plan ng Globe eh capped sa 50gb etc. hahaha! So pano po yang 8k binayaran nyu po ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top