🔒 Closed Pasok po kayu mga boss

Status
Not open for further replies.

Romenee

Eternal Poster
Yung isang Phong kopo kasi parang bootloop po ata to

kasi hanggang sa logo ng samsung lang sya ayaw na mag open ng phone ko


Pa HELP po mga guys



morepower mga ka PH
 
Anong model ng phone mo ts?
Try mo gamitan ng odin.
Kaso need sya ng firmware, downloadable sa google or sammobile.
Then punta ka lang sa odin mode,
-Power off + Volume down + Home button

Then flash po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 397
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
reyluar018

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top