🔒 Closed May tanong lang po tungkol sa pagformat ng laptop.

Status
Not open for further replies.

marklorenzoabellar

Forum Veteran
gusto ko sana subukan mag reformat netong laptop ko.first time kong gagawin.wala ko alam sa pagformat..pwede po kayang pag mag install ng driver pack e kopyahin ko na lang yung driver pack ng isang laptop ko?i mean yung naka install na tapos i install ko dun sa ifoformat kong laptop?gagana po kaya yun?
 
if not same model, di pwede yan tho ano bang driver pack yung nasa isang mong laptop? kung yan yung driver pack na malaki ang gb (driver pack solution) pwede yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 322
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KayNine

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top