❓ Help Globe net pang video

Status
Not open for further replies.

Anjun567

Enthusiast
Hay po,, 0966 prefix ko,
Naubusan kasi ako ng GLOBE SWITCH kaya di ako maka connect sa injector,

Magloload sana ako P100 , anu po magandang e register na promo yung good for playing video,, series kasi pinanunuod ko,, tsaka di working yung surfalert on with 10 balance,, need padin gs,,
Anu magandang e reg sa globe? May bug trick ba kayung alam,, pa share ,,
Or anu pwede magamit sa 100 load ? Yung unli,, hahaha merun kaya?

Episode 7palang kasi ako sa meteor garden 2018 :)
Salamat sa magbibigay ng tips !!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 581
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Anjun567

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top