🔒 Closed B315 modem

Status
Not open for further replies.

DubuTofu

Honorary Poster
Mga ka-PHC ask ko lang kung kung possible lumakas ang signal ng TNT samen if papaopenline ko po modem namen? Kasi po letter E lang po yung data samen eh possible kali maging 4G if paopenline ko modem tas salpak ko don? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 795
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jmz23

Online now

Members online
1,036
Guests online
2,961
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top