🔒 Closed Patulong naman po, di ko po alam na kapag reneset ang iphone na gpp eh kailangan pang i-activate.

Status
Not open for further replies.

Mer08

Leecher
Reneset ko po kasi iPhone 7plus ko na GPP without knowing na kapag reneset ang GPP na iPhone is kailangan iactivate ulit. Please help po.
 

Attachments

  • 1533462363582861965630.jpg
    1533462363582861965630.jpg
    37.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 482
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
EVEREST

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top